புதிய Pan கார்டு ஆன்லைனில் விண்ணப்பிக்கும் முறை

3 Min Read
  • இந்திய வருமான வரித் துறையால் வழங்கப்பட்ட ஒரு தனிப்பட்ட அடையாள எண் ஆகும்.
  • இந்த கட்டுரை உத்தியோகபூர்வ அதாவது என்.எஸ்.டி.எல் மற்றும் ஆஃப்லைன் முறை மூலம் பான் கார்டை ஆன்லைனில் செயலாக்குவதற்கான படிப்படியான விண்ணப்பத்தின் மூலம் உங்களை அழைத்துச் செல்லும்.
  • பான் கார்டுக்கு விண்ணப்பிப்பது இந்த நாட்களில் மக்களுக்கு எளிதாகிவிட்டது, ஏனெனில் அவர்கள் இப்போது புதிய பான் ஆன்லைனிலும் ஆஃப்லைனிலும் விண்ணப்பிக்கலாம்.
  • பான் கார்டை இழந்தவர்கள் கூட அட்டையின் மறுபதிப்புக்கு ஆன்லைனில் விண்ணப்பிக்கலாம் அல்லது என்.எஸ்.டி.எல் அல்லது யு.டி.ஐ.டி.எஸ்.எல் நிறுவனத்திடமிருந்து இ-பான் பெறலாம்.
  • பான் கார்டுக்கு ஆன்லைனிலும் ஆஃப்லைனிலும் இவ்வாறு விண்ணப்பிப்பது என்று விவாதிப்போம்.என்.எஸ்.டி.எல் இன் வருமான வரி பான் சேவைகள் பிரிவு மூலம் விண்ணப்பதாரர்கள் பான் விண்ணப்பிக்க அரசு ஏற்பாடு செய்துள்ளது. ஆன்லைனில் பான் விண்ணப்பிக்க இந்த எளிய வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும்:

 1: புதிய பான் விண்ணப்பிக்க என்.எஸ்.டி.எல் தளத்தை (https://www.onlineservices.nsdl.com/paam/endUserRegisterContact.html) திறக்கவும்.

 2: விண்ணப்ப வகையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும் – இந்திய குடிமக்கள், வெளிநாட்டு குடிமக்கள் அல்லது ஏற்கனவே உள்ள பான் தரவில் மாற்றம் / திருத்தம் ஆகியவற்றிற்கான புதிய பான்.

3: உங்கள் வகையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும் – தனிநபர், நபர்களின் சங்கங்கள், தனிநபர்களின் அமைப்பு போன்றவை.

 4: பெயர், பிறந்த தேதி, மின்னஞ்சல் முகவரி மற்றும் உங்கள் மொபைல் எண் போன்ற தேவையான அனைத்து விவரங்களையும் பான் படிவத்தில் நிரப்பவும்.

 5: படிவத்தை சமர்ப்பிக்கும் போது, ​​அடுத்த கட்டத்தைப் பற்றிய செய்தி உங்களுக்குக் கிடைக்கும்.

 6: “பான் விண்ணப்ப படிவத்துடன் தொடரவும்” பட்டனை கிளிக் செய்க.

7: உங்கள் டிஜிட்டல் இ-கேஒய்சியை சமர்ப்பிக்க வேண்டிய புதிய பக்கத்திற்கு நீங்கள் திருப்பி விடப்படுவீர்கள்.

 8: உங்களுக்கு உடல் பான் அட்டை தேவையா இல்லையா என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்து உங்கள் ஆதார் எண்ணின் கடைசி நான்கு இலக்கங்களை வழங்கவும்.

 9: படிவத்தின் அடுத்த பகுதியில் உங்கள் தனிப்பட்ட விவரங்கள், தொடர்பு மற்றும் பிற விவரங்களை உள்ளிடவும்

 10: விண்ணப்பத்தில் இந்த பகுதியில் உங்கள் பகுதி குறியீடு, AO வகை மற்றும் பிற விவரங்களை உள்ளிடவும். இந்த விவரங்களை கீழே உள்ள தாவலிலும் காணலாம்

 11: படிவத்தின் கடைசி பகுதி ஆவண சமர்ப்பிப்பு மற்றும் அறிவிப்பு ஆகும்.

12: விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்க உங்கள் பான் அட்டையின் முதல் 8 இலக்கங்களை உள்ளிடவும். நீங்கள் பூர்த்தி செய்த படிவத்தைப் பார்ப்பீர்கள். எந்த மாற்றமும் தேவையில்லை என்றால் தொடரவும் என்பதைக் கிளிக் செய்க.

13: ஆதார் OTP ஐப் பயன்படுத்தி சரிபார்க்க e-KYC விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். அடையாளம், முகவரி மற்றும் பிறந்த தேதி சான்றுக்கு, எல்லா துறைகளிலும் ஆதார் என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்து தொடர தொடரவும் என்பதைக் கிளிக் செய்க.

14: நீங்கள் கோரிக்கை வரைவு மூலமாகவோ அல்லது நிகர வங்கி / பற்று / கிரெடிட் கார்டு மூலமாகவோ பணம் செலுத்த வேண்டிய கட்டணப் பிரிவுக்கு நீங்கள் திருப்பி விடப்படுவீர்கள்.

 15: வெற்றிகரமான கட்டணத்தில் கட்டண ரசீது உருவாக்கப்படும். தொடரவும் என்பதைக் கிளிக் செய்க.

 16: இப்போது ஆதார் அங்கீகாரத்திற்கு, அறிவிப்பைத் தேர்ந்தெடுத்து “அங்கீகாரம்” விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

 17: “தொடர்க e-KYC” என்பதைக் கிளிக் செய்க, அதன் பிறகு ஆதார் உடன் இணைக்கப்பட்ட மொபைல் எண்ணுக்கு OTP அனுப்பப்படும்.

 18: OTP ஐ உள்ளிட்டு படிவத்தை சமர்ப்பிக்கவும்.

19: இப்போது “இ-சைனுடன் தொடரவும்” என்பதைக் கிளிக் செய்க, அதன் பிறகு உங்கள் 12 இலக்க ஆதார் எண்ணை உள்ளிட வேண்டும். ஆதார் உடன் இணைக்கப்பட்ட மொபைல் எண்ணுக்கு ஒரு OTP அனுப்பப்படும்.

20: டி.டி.எம்.எம்.ஒய்ஒய் வடிவத்தில் கடவுச்சொல்லாக உங்கள் பிறந்த தேதியைக் கொண்ட பி.டி.எஃப் இல் ஒப்புதல் சீட்டைப் பெற OTP ஐ உள்ளிட்டு விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்கவும்.

 

Share This Article
Exit mobile version